CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

v-plus.com.vn khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

  1. Chính sách đổi trả hàng   

Quy định về đổi trả hàng:

Bạn có thể trả hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất, trong lúc vận chuyển hoặc giao sai hàng. Tuy nhiên, bạn không thể trả hàng khi đã nhận và kiểm tra với nhân viên bán hoặc giao hàng của chúng tôi.

Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của v-plus.com.vn, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được, cám ơn bạn!

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của v-plus.com.vn và đã kiểm tra khi nhận hàng.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

Đối với sản phẩm do V-PLUS phân phối:

+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, chưa qua sử dụng, sản phẩm nguyên thùng không bị trầy xước.

+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của V-PLUS.

Tất cả khách hàng đến với showroom chính hãng của V-PLUS sẽ luôn luôn được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại chổ miễn phí. Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do V-PLUS phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện

+ Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách

+ Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của CÔNG TY CỔ PHẦN V-PLUS VIỆT NAM.

Cách thức đổi trả hàng

Trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu V-PLUS đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:

 + Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho V-PLUS về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

+ Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của V-PLUS, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng). Nếu hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào cuối tháng.

  1. Chính sách hoàn tiền

Thời hạn hoàn trả: v-plus.com.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi v-plus.com.vn xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.

Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.

Chi phí cho việc hoàn trả:

Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của v-plus.com.vn thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.

  1. Không đổi lại với những trường hợp sau:
  •   Sản phẩm không còn nguyên vẹn như của v-plus.com.vn
  •   Quà tặng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng v-plus.com.vn hoặc vui lòng liên hệ: 0924.563.388 để được trợ giúp. Xin cảm ơn!